คุณกำลังมองหาอะไร?

ภา

ภาพข่าว "สธ.เปิดงานฉลาดรัก เออรัก...ไม่เออเร่อ ในเทศกาลวาเลนไทน์"

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

15.02.2555
8
0
แชร์
15
กุมภาพันธ์
2555

ภาพข่าว "สธ.เปิดงานฉลาดรัก เออรัก...ไม่เออเร่อ ในเทศกาลวาเลนไทน์"

            เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2555 นายสุรวิทย์ คนสมบูรณ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดงาน ฉลาดรัก เออรัก...ไม่เออเร่อ? เนื่องในโอกาสเทศกาลวาเลนไทน์ โดยมีดร.นพ.สมยศ ดีรัศมี อธิบดีกรมอนามัย และคณะผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด

              นอกจากนี้ กระทรวงสาธารณสุขยังได้แนะนำให้เยาวชน กอดด้วยใจ..มิใช่ด้วยเซ็กส์? พร้อม รู้ทัน 5 ค ถนอม 5 ห? เพื่อพัฒนาทักษะชีวิตรักที่ถูกทาง ณ ศูนย์ชุมชนสร้างสรรค์ พื้นที่ใต้ทางด่วนพิเศษมหานคร บริเวณถนนสุขุมวิท (เพลินจิต) กรุงเทพมหานคร


***

กลุ่มสื่อสารองค์กร / 14 กุมภาพันธ์ 2555

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2555 นายสุรวิทย์ คนสมบูรณ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดงาน \\ฉลาดรัก เออรัก...ไม่เออเร่อ เนื่องในโอกาสเทศกาลวาเลนไทน์ โดยมีดร.นพ.สมยศ ดีรัศมี อธิบดีกรมอนามัย และคณะผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด นอกจากนี้ กระทรวงสาธารณสุขยังได้แนะนำให้เยาวชน \\กอดด้วยใจ..มิใช่ด้วยเซ็กส์ พร้อม \\รู้ทัน 5 ค ถนอม 5 ห เพื่อพัฒนาทักษะชีวิตรักที่ถูกทาง ณ ศูนย์ชุมชนสร้างสรรค์ พื้นที่ใต้ทางด่วนพิเศษมหานคร บริเวณถนนสุขุมวิท (เพลินจิต) กรุงเทพมหานคร***กลุ่มสื่อสารองค์กร / 14 กุมภาพันธ์ 2555

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน