คุณกำลังมองหาอะไร?

ระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ทรงเป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

16.01.2555
0
0
แชร์
16
มกราคม
2555

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ทรงเป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ

                  เมื่อวันที่ ๑๔ มกราคม ๒๕๕๕ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จพร้อมด้วยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ทรงเป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ณ สนามกีฬากลาง พื้นที่ในโครงการในพระองค์ ๙๐๔
                 เมื่อเสด็จถึง ณ สนามกีฬากลาง พื้นที่ในโครงการในพระองค์ ๙๐๔ ทรงเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ และพระราชทานทุนการศึกษา และทรงพระราชทานรางวัลสำหรับห้องสมุดทีปังกรรัศมีโชติ และพระราชทานของขวัญให้กับผู้แทน เพื่อเป็นขวัญให้กับข้าราชการและบริพารฯ และทรงเสด็จทอดพระเนตรกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในงาน โดยมีดร.นพ สมยศ ดีรัศมี อธิบดีกรมอนามัย และคณะผู้บริหารกรมอนามัย เฝ้าฯ รับเสด็จ
เมื่อวันที่ ๑๔ มกราคม ๒๕๕๕ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จพร้อมด้วยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ทรงเป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ณ สนามกีฬากลาง พื้นที่ในโครงการในพระองค์ ๙๐๔ เมื่อเสด็จถึง ณ สนามกีฬากลาง พื้นที่ในโครงการในพระองค์ ๙๐๔ ทรงเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ และพระราชทานทุนการศึกษา และทรงพระราชทานรางวัลสำหรับห้องสมุดทีปังกรรัศมีโชติ และพระราชทานของขวัญให้กับผู้แทน เพื่อเป็นขวัญให้กับข้าราชการและบริพารฯ และทรงเสด็จทอดพระเนตรกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในงาน โดยมีดร.นพ สมยศ ดีรัศมี อธิบดีกรมอนามัย และคณะผู้บริหารกรมอนามัย เฝ้าฯ รับเสด็จ

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน