คุณกำลังมองหาอะไร?

ภา

ภาพข่าว "กรมอนามัยจัดกิจกรรมสืบสานประเพณีไทยเนื่องในเทศกาลสงกรานต์"

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

19.04.2555
0
0
แชร์
19
เมษายน
2555

ภาพข่าว "กรมอนามัยจัดกิจกรรมสืบสานประเพณีไทยเนื่องในเทศกาลสงกรานต์"

              เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2555 กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข จัดพิธีสรงน้ำพระพุทธชินสีห์ ภ.ป.ร. และพิธีสืบสานประเพณีไทย เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ โดยมีนายแพทย์ปรากรม วุฒิพงษ์ ผู้อาวุโสกรมอนามัย เป็นประธานกล่าวให้พรแก่ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่กรมอนามัย
             นอกจากนี้ กรมอนามัยยังได้รับเกียรติจากนายแพทย์วินัย วิริยะกิจจา นายแพทย์ปราชญ์ บุณยวงศ์วิโรจน์ นายแพทย์วิชัย เทียนถาวร และนายแพทย์ธวัช สุนทราจารย์ ผู้อาวุโสกรมอนามัย รวมทั้งอธิบดีกรมอนามัย รองอธิบดีกรมอนามัย และผู้ช่วยอธิบดีกรมอนามัย ร่วมรดน้ำให้พรแก่เจ้าหน้าที่กรมอนามัยอีกด้วย
เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2555 กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข จัดพิธีสรงน้ำพระพุทธชินสีห์ ภ.ป.ร. และพิธีสืบสานประเพณีไทย เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ โดยมีนายแพทย์ปรากรม วุฒิพงษ์ ผู้อาวุโสกรมอนามัย เป็นประธานกล่าวให้พรแก่ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่กรมอนามัย นอกจากนี้ กรมอนามัยยังได้รับเกียรติจากนายแพทย์วินัย วิริยะกิจจา นายแพทย์ปราชญ์ บุณยวงศ์วิโรจน์ นายแพทย์วิชัย เทียนถาวร และนายแพทย์ธวัช สุนทราจารย์ ผู้อาวุโสกรมอนามัย รวมทั้งอธิบดีกรมอนามัย รองอธิบดีกรมอนามัย และผู้ช่วยอธิบดีกรมอนามัย ร่วมรดน้ำให้พรแก่เจ้าหน้าที่กรมอนามัยอีกด้วย

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน