คุณกำลังมองหาอะไร?

ข่า

ข่าวแจก "กรมอนามัย จับมือสมาคมผู้ประกอบการร้านอาหารและแผงลอย พัฒนาผู้ประกอบการ"

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

21.02.2555
0
0
แชร์
21
กุมภาพันธ์
2555

ข่าวแจก "กรมอนามัย จับมือสมาคมผู้ประกอบการร้านอาหารและแผงลอย พัฒนาผู้ประกอบการ"

          เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2555 ดร.นพ.สมยศ ดีรัศมี อธิบดีกรมอนามัย เป็นประธานในการเปิดประชุมสมาคมผู้ประกอบการร้านอาหารและแผงลอยแห่งประเทศไทย ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ กรมอนามัย ซึ่งในการประชุมดังกล่าวมีสมาชิกสมาคมฯ จากทั่วประเทศเข้าร่วมประชุมประมาณ 60 ท่าน
 
          นอกจากนี้  ท่านอธิบดีกรมอนามัยได้มอบนโยบายในการพัฒนาผู้ประกอบการให้มีการปรุง ประกอบ จำหน่ายอาหารให้ถูกสุขลักษณะ โดยจะร่วมมือกับสมาคมฯ ในการดำเนินงานดังกล่าว เนื่องจากสมาคมฯ มีเครือข่ายเชื่อมโยงกับผู้ประกอบการร้านอาหารและแผงลอยทั่วประเทศ ทั้งนี้คุณประภัสสร รังสิโรจน์ นายกสมาคมฯ ได้ตกลงร่วมมือกับกรมอนามัยในการดำเนินงานดังกล่าวโดยจะเริ่มดำเนินการในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคใต้ก่อนเนื่องจากมีความพร้อมในการดำเนินงาน
 
***
 
กลุ่มสื่อสารองค์กร
 
เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2555 ดร.นพ.สมยศ ดีรัศมี อธิบดีกรมอนามัย เป็นประธานในการเปิดประชุมสมาคมผู้ประกอบการร้านอาหารและแผงลอยแห่งประเทศไทย ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ กรมอนามัย ซึ่งในการประชุมดังกล่าวมีสมาชิกสมาคมฯ จากทั่วประเทศเข้าร่วมประชุมประมาณ 60 ท่าน นอกจากนี้ ท่านอธิบดีกรมอนามัยได้มอบนโยบายในการพัฒนาผู้ประกอบการให้มีการปรุง ประกอบ จำหน่ายอาหารให้ถูกสุขลักษณะ โดยจะร่วมมือกับสมาคมฯ ในการดำเนินงานดังกล่าว เนื่องจากสมาคมฯ มีเครือข่ายเชื่อมโยงกับผู้ประกอบการร้านอาหารและแผงลอยทั่วประเทศ ทั้งนี้คุณประภัสสร รังสิโรจน์ นายกสมาคมฯ ได้ตกลงร่วมมือกับกรมอนามัยในการดำเนินงานดังกล่าวโดยจะเริ่มดำเนินการในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคใต้ก่อนเนื่องจากมีความพร้อมในการดำเนินงาน *** กลุ่มสื่อสารองค์กร

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน