อบรมเชิงปฏิบัติการ โครงการ ทำอย่างไรจึงจะมัดใจลูกค้า 1 มิ.ย.53
ศูนย์อนามัยที่ 7 อุบลราชธานี จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ทำอย่างไร จึงจะมัดใจลูกค้า?
เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2553 ที่ผ่านมา กลุ่มอนามัยวัยทำงาน ศูนย์อนามัยที่ 7 อุบลราชธานี ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ทำอย่างไร จึงจะมัดใจลูกค้า? เพื่อพัฒนาสมรรถนะ ทักษะในการพูด ทักษะการนำเสนอสินค้าและการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าของกรมอนามัยแก่บุคลากรที่ให้การบริการของศูนย์อนามัยที่ 7 อุบลราชธานี
โดยมีนายแพทย์ดนัย ธีวันดา ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 7 อุบลราชธานี เป็นประธานเปิดการอบรมในครั้งนี้ พร้อมทั้ง ได้รับเกียรติจากอาจารย์พิมุกต์ สมชอบ อาจารย์ประจำ สาขาวิชาการตลาดจากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานีเป็นวิทยากรในการบรรยาย
ศูนย์อนามัยที่ 7 อุบลราชธานี จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ \\ทำอย่างไร จึงจะมัดใจลูกค้า เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2553 ที่ผ่านมา กลุ่มอนามัยวัยทำงาน ศูนย์อนามัยที่ 7 อุบลราชธานี ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ \\ทำอย่างไร จึงจะมัดใจลูกค้า เพื่อพัฒนาสมรรถนะ ทักษะในการพูด ทักษะการนำเสนอสินค้าและการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าของกรมอนามัยแก่บุคลากรที่ให้การบริการของศูนย์อนามัยที่ 7 อุบลราชธานี โดยมีนายแพทย์ดนัย ธีวันดา ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 7 อุบลราชธานี เป็นประธานเปิดการอบรมในครั้งนี้ พร้อมทั้ง ได้รับเกียรติจากอาจารย์พิมุกต์ สมชอบ อาจารย์ประจำ สาขาวิชาการตลาดจากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานีเป็นวิทยากรในการบรรยาย