ศูนย์อนามัยที่ 6 ขอนแก่น พัฒนาพฤติกรรมบริการสู่ความเป็นเลิศ
ศูนย์อนามัยที่ 6 ขอนแก่น พัฒนาพฤติกรรมบริการสู่ความเป็นเลิศ
ศูนย์อนามัยที่ 6 จัดอบรมพัฒนาพฤติกรรมบริการสู่ความเป็นเลิศ แก่บุคลากรศูนย์ฯ จำนวน 2 รุ่นๆละ 90 คน รวม 180 คน ในวันที่ 15 และ 16 มีนาคม 2553 ณ ห้องประชุมราชพฤกษ์ ชั้น 6 โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาพฤติกรรมบุคลากรศูนย์ฯในการให้บริการสู่ความเป็นเลิศ และประทับใจต่อผู้รับบริการ การอบรมทั้ง 2 รุ่นได้รับเกียรติจากนายแพทย์ณรงค์ วินิยกูล ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 ขอนแก่น เป็นประธานเปิดการอบรม
การอบรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ธีระยุทธ วระพินิจ ที่ปรึกษาด้านพัฒนาบริการและวิชาการ รพ.กรุงเทพคริสเตียน บรรยายเรื่อง ทำงานอย่างไร ให้เป็นสุข , พฤติกรรมบริการสู่ความเป็นเลิศในงานบริการ , สร้างงานสร้างความเข้าใจผู้รับบริการ และจัดกิจกรรมให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการอบรม
ศูนย์อนามัยที่ 6 ขอนแก่น พัฒนาพฤติกรรมบริการสู่ความเป็นเลิศ ศูนย์อนามัยที่ 6 จัดอบรมพัฒนาพฤติกรรมบริการสู่ความเป็นเลิศ แก่บุคลากรศูนย์ฯ จำนวน 2 รุ่นๆละ 90 คน รวม 180 คน ในวันที่ 15 และ 16 มีนาคม 2553 ณ ห้องประชุมราชพฤกษ์ ชั้น 6 โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาพฤติกรรมบุคลากรศูนย์ฯในการให้บริการสู่ความเป็นเลิศ และประทับใจต่อผู้รับบริการ การอบรมทั้ง 2 รุ่นได้รับเกียรติจากนายแพทย์ณรงค์ วินิยกูล ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 ขอนแก่น เป็นประธานเปิดการอบรม การอบรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ธีระยุทธ วระพินิจ ที่ปรึกษาด้านพัฒนาบริการและวิชาการ รพ.กรุงเทพคริสเตียน บรรยายเรื่อง ทำงานอย่างไร ให้เป็นสุข , พฤติกรรมบริการสู่ความเป็นเลิศในงานบริการ , สร้างงานสร้างความเข้าใจผู้รับบริการ และจัดกิจกรรมให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการอบรม